Chiều ngày 19/01, Thị uỷ Hồng Lĩnh tổ chức gặp mặt, đối thoại với bí thư, phó bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng các thôn, TDP. Đồng chí Đặng Thanh Hải TUV- Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng đã báo cáo tới các đại biểu tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể năm 2021. Đồng chí khẳng định năm 2021 là một năm gặp nhiều khó khăn, thách thức song với phương châm “chủ động, sáng tạo, sâu sắc, quyết liệt, cụ thể” cấp uỷ chính quyền thị xã đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, nghị quyết, đề án của tỉnh, thị xã đề ra, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội cơ bản đều đạt và vượt so với kế hoạch năm.

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn các bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng Tổ dân phố bày tỏ niềm vui mừng với những kết quả đạt được trên các lĩnh vực của thị xã trong năm qua, đặc biệt là công tác chỉnh trang đô thị ở các thôn, TDP và thị xã. Tại đây đã có 19 ý kiến tham gia, góp ý về các giải pháp trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo và điều hành của cấp uỷ, chính quyền trong thời gian tới. Đồng thời các đại biểu cũng đã đề xuất, kiến nghị một số vấn đề khó khăn vướng mắc ở cơ sở.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng giải đáp các thắc mắc của bí thư, tổ trưởng các thôn, tổ dân phố tại hội nghị

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp cũng như những kiến nghị, đề xuất cảu các bí thư, tổ trưởng thôn, TDP

Nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp cũng như những kiến nghị đề xuất của các bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng TDP, Bí thư Thị uỷ Đặng Thanh Hải và Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng đã giải trình cụ thể từng nội dung các đại biểu quan tâm và khẳng định: Chi bộ Đảng ở thôn, tổ dân phố có một vị trí hết sức quan trọng, là cánh tay vươn dài của cấp uỷ, chính quyền các cấp. Vì vậy, để chuyển tải các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước tới cán bộ, đảng viên và nhân dân có hiệu quả thì vai trò của cấp uỷ cơ sở, ban lãnh đạo thôn, TDP là hết sức quan trọng. Các đồng chí lãnh đạo thị xã mong muốn đội ngũ các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ, thôn trưởng, tổ trưởng các thôn, TDP tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước. Đặc biệt, trong phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.328.704
    Online: 91