Ngày 09/01, Phường Bắc Hồng tổ chức hội nghị tuyên truyền, quán triệt Nghị định 137/2020/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo; Nghị định 123/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ cho các bạn đoàn viên thanh niên.

Tại buổi tuyên truyền, các bạn ĐVTN đã được nghe đại diện Công an thị xã phổ biến, quán triệt Nghị định 137/2020/NĐ-CP và các quy định của pháp luật về quản lý sử dụng pháo, vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ. Trong đó nêu rõ các hành vi bị nghiêm cấm trong quản lý và sử dụng pháo, việc giao nộp, tiếp nhận và xử lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ cũng như quy định về xử phạt vi phạm hành chính, truy cứu trách nhiệm hình sự đối với các đối tượng vi phạm. Qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần, trách nhiệm cho các bạn ĐVTN trong việc chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, Nghị định 123/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và thông tin về tình hình vi phạm ATGT hiện nay.

Tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ

Kết thúc các buổi tuyên truyền, đại diện lãnh đạo phường Bắc Hồng đã yêu cầu các tổ chức đoàn thể chính chị xã hội tiếp tục tổ chức các buổi tuyên truyền ký cam kết thực hiện nghiêm và chủ động thực hiện, cung cấp thông tin, phối hợp lực lượng Công an phường đấu tranh phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật về quản lý sử dụng pháo trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, góp phần đảm bảo tốt an ninh trật tự tại địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.328.447
    Online: 112