Thực hiện đợt cao điểm đảm bảo TTAT giao thông tết Nguyên đán Nhâm Dần từ ngày 12/12/2021 - 14/02/2022 Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm tập trung xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm ATGT.

Thời gian gần tết Nguyên đán Nhâm Dần lưu lượng người, phương tiện tham gia giao thông đông, nhiều chủ phương tiện cố tình vi phạm trật tự an toàn giao thông như: Chở quá tải, chở hàng cồng kềnh, dừng đỗ không đúng nơi qui định, sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện…gây mất trật tự ATGT.

Trong đợt ra quần lần này, ngoài đẩy mạnh công tác tuyên truyền lực lượng CSGT - TT, Công an thị xã Hồng Lĩnh sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát phát hiện và xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm như: Chạy quá tốc độ, lạng lách đánh võng, vi phạm qui định về nồng độ cồn, dừng đỗ sai qui định, chở hàng quá khổ, quá tải, quá số người qui định...tập trung đấu tranh mạnh với các loại tội phạm hoạt động trên tuyến giao thông, nhất là tình trạng buôn bán, vận chuyển pháo, hàng giả...

 

 Đi đôi với các biện pháp công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo TTATGT, lực lượng CSGT - TT Công an thị xã còn phối hợp với các lực lượng chức năng làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sau 5 ngày ra quân lực lượng CSGT - TT, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã phát hiện, xử lý 50 trường hợp vi phạm, trong đó có 8 ô tô, 31 xe máy và 11 xe máy điện, phạt tiền 55 triệu đồng.

Các trường hợp vi phạm chủ yếu sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông, chạy quá tốc độ, không đội mũ bảo hiểm, đi không đúng phần đường, làn đường, chở quá tải trọng cho phép...

Đối với những trường hợp vi phạm, không chấp hành lực lượng CSGT phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành tạm giữ phương tiện, xử lý theo qui định của pháp luật. Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tạm giữ 4 xe ô tô, 25 xe mô tô và 11 xe máy điện.

Để thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm đảm bảo TTATGT trên ngoài sự nỗ lực của lực lượng CSGT - TT, Công an thị xã Hồng Lĩnh thiết nghĩ  rất cần có sự đồng thuận, phối hợp của các lực lượng chức năng, sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các chủ phương tiện, cũng như người tham gia giao thông thì trật tự an toàn giao thông mới được  đảm bảo, góp phần giữ vững TTATGT, nhất là thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.274
    Online: 106