BTV Thị uỷ vừa tổ chức hội nghị nghe và cho ý kiến vào tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2021, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm 2022.  Đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã đã chủ trì.

 Năm 2021, trong bối cảnh có nhiều khó khăn thách thức, vừa triển khai các nhiệm vụ sau Đại hội Đảng, chuẩn bị công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, vừa phải dành nhiều thời gian, nguồn lực cho công tác phòng, chống đại dịch COVID-19. Nhưng với sự quan tâm hỗ trợ của tỉnh, sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành linh hoạt, chủ động của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, Nhân dân và doanh nghiệp; thị xã Hồng Lĩnh vẫn đạt được những kết quả tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2021.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng phát biêu tại hội nghị

Trong năm, đã có 19/21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, phong trào chỉnh trang đô thị tiếp tục phát triển mạnh; các tiêu chí xây dựng đô thị loại III được nâng cao chất lượng; Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm sáng của tỉnh và có bước đột phá, tổng vốn đầu tư toàn xã hội tăng cao; sản xuất nông nghiệp vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra; 6/8 sản phẩm tham dự được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021; hoàn thành Đề án phát triển đô thị thị xã Hồng Lĩnh đến năm 2025 và những năm tiếp theo, đồng thời tiếp tục được tỉnh ban hành một số cơ chế chính sách tạo nguồn lực phát triển trong giai đoạn tới. Hoàn thành công tác GPMB giai đoạn 1 và khởi công dự án Đường trục chính trung tâm thị xã. Thực hiện tốt các sự kiện văn hóa diễn ra trên địa bàn, đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân tiếp tục có bước phát triển toàn diện, các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, cơ sở vật chất trường, lớp tiếp tục được đầu tư, nâng cấp; Tập trung triển khai các hạng mục công trình kịp thời chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã. Hoàn thành tốt cuộc diễn tập Khu vực phòng thủ thị xã; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long phát biểu tại hội nghị

Thảo luận tại hội nghị, các đồng chí trong BTV đã đồng tình cao với dự thảo báo cáo do UBND Thị xã trình bày và cho rằng: Báo cáo được chuẩn bị chu đáo, cụ thể; đồng thời bổ sung thêm một số kết quả đạt được trên các lĩnh vực. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng đóng góp một số nội dung như: bổ sung thêm một số phần dể đánh giá chính xác, cụ thể những kết quả đạt được trong năm 2021, cần phân tích, làm rõ nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế; bổ sung một số nục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong năm 2021; Nhiều ý kiến còn băn khoăn về chỉ tiêu năm 2022 như: thu nhập bình quân đầu người, Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm xã hội cho người lao động trong độ tuổi lao động, số lao động được giải quyết việc làm mới...

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, Đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được cũng như tinh thần quyết liệt của UBND thị xã và các phòng, ban ngành trong năm 2021. Đồng thời đồng chí cũng đã thống nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong năm 2022; đồng chí đề nghị, trong kết quả đạt được của năm 2021 phải bổ sung: đánh giá thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã, đánh giá rõ kết quả công tác phòng chống dịch, chỉ rõ nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm. Sau hội nghị, UBND thị xã tiếp thu, hoàn thiện báo cáo ngắn gọn, chặt chẽ hơn để trình Ban chấp hành Thị ủy trong thời gian tới./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.015
    Online: 26