Nhằm đảm bảo nguồn nước phục vụ cho sản xuất vụ Xuân năm 2022, Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh đã phát động phong trào ra quân làm giao thông thuỷ lợi nội đồng.

Đây là 1 trong chuỗi hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “30 công trình, 30 phần việc vượt khó, sáng tạo, hiệu quả” chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII,  kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Hồng Lĩnh”.

Theo đó, các cấp Hội phụ nữ trong toàn thị  đã huy động hơn 1.500 cán bộ, hội viên tham gia làm giao thông thủy lợi nội đồng tạo khí thế lao động khẩn trương, phấn đấu hoàn thành kế hoạch trong thời gian sớm nhất. Kết quả, trong đợt này (từ 19 đến 23/11) Hội LHPN các phường, xã đã nạo vét được 20 tuyến kênh mương tại các trục tưới, tiêu chính nội đồng với chiều dài gần 15 km. Thông qua phong trào đã giúp cho các cấp hội phụ nữ gần 30 triệu đồng quỹ hoạt động.

Cũng trong thời gian này, các cấp Hội phụ nữ trong toàn thị còn phối hợp với đoàn thể vận động nhân dân  tập trung ra quân cải tạo, phá bỏ ô thửa nhỏ, hình thành ô thửa lớn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sử dụng đất  chuyên trồng lúa./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.220.869
    Online: 84