Chiều ngày 19/11, phường Nam Hồng tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn phường tại nhà văn hóa Tổ dân phố 7. Đồng chí Hoàng xuân Ngọc – Bí thư Đảng ủy và đồng chí Trần Quốc Chế – Chủ tịch UBND phường chủ trì hội nghị.

Trong 11 tháng đầu năm 2021, mặc dù chịu sự ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19, tuy nhiên cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng đã tập trung, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng, Chính quyền và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh.

Tại hội nghị đối thoại, có 10 lượt ý kiến của các đại biểu dự hội nghị đề nghị người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường trả lời các vấn đề liên quan đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đấy, công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị, hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 42 của Thủ tướng Chính phủ….

Đồng chí Trần Quốc Chế – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường và các đồng chí chuyên môn đã trả lời, trao đổi cụ thể từng vấn đề được các đại biểu hỏi bằng văn bản cũng như các ý kiến tại hội trường.

Đồng chí Hoàng Xuân Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường khẳng định: Ngoài những nội dung cụ thể đã trả lời trực tiếp, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường tiếp thu toàn bộ những ý kiến đóng góp, góp ý của nhân dân nhằm nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng và quản lý nhà nước; đối với những vấn đề chưa thể trả lời và giải quyết ngay, lãnh đạo phường giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, đề xuất giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế.

Quá trình đối thoại với nhân dân đã diễn ra nghiêm túc, dân chủ đảm bảo đúng nguyên tắc, quy định về quy chế đối thoại. Qua đó phát huy được tinh thần dân chủ, quyền làm chủ trực tiếp của nhân dân. Đồng thời, tăng cường trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn tại ở cơ sở nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2021 và những năm tiếp theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.397
    Online: 3