Với tinh thần tương thân, tương ái, vừa qua Chi hội chữ thập đỏ, Ban giám hiệu và tập thể các bộ, giáo viên , nhân viên, phụ huynh, học sinh Trường Tiểu học Đức Thuận đã quyên góp ủng hộ  và trao hỗ trợ hơn 22 triệu đồng cho gia đình các em học sinh của Trường có bố, mẹ bị tai nạn giao thông.

Theo đó, Ban giám hiệu nhà trường và Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh đã đến động viên thăm hỏi và trao hỗ trợ cho gia đình em Đinh Thành Vinh lớp 2A2 và em Đinh Thị Ngọc Anh lớp 5A1, với số tiền 17.300.000  đồng.

Đồng thời, trao hỗ trợ cho gia đình em Phan Trung Hiếu – Học sinh lớp 4 A3 số tiền 5 triệu đồng. Cả 2 phụ huynh đều bị tai nạn giao thông, hiện đang điều trị tại các Bệnh viện.

Chung một tấm lòng nhân ái, với tình thần “lá lành đùm lá rách” nhằm giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, phần quà mà cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Đức Thuận trao tặng cho các em không chỉ có giá trị về vật chất mà còn có giá trị to lớn về tinh thần, là nguồn động lực giúp các em có thêm nghị lực, vượt qua giai đoạn khó khăn này./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.330.207
    Online: 20