Chiều ngày 14/10, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) phường Bắc Hồng tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thanh niên tình nguyện vì trẻ thơ. Tham dự lễ ra mắt có đại diện BTV Thị đoàn, Thường trực Hội LHTN thị xã, đại diện cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường Bắc Hồng cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Hội LHTN phường và thành viên Câu lạc bộ.

Câu lạc bộ “ Thanh niên tình nguyện vì trẻ thơ” ra đời với mục đích nâng cao hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội tình nguyện vì trẻ thơ, tuyên truyền, kêu gọi đông đảo các bạn Đoàn viên thanh niên, các tầng lớp nhân dân  giáo dục, bảo vệ và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện vì trẻ thơ thành lập với 20 thành viên. Các thành viên có trách nhiệm tham mưu với Hội LHTN phường, vận động các nguồn lực xã hội tham gia vào các hoạt động chăm sóc, giáo dục, bảo vệ thiếu niên nhi đồng. Tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho trẻ em.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Việt - Phó Chủ tịch Hội LHTN thị xã mong muốn các thành viên trong Câu lạc bộ phát huy tốt vai trò của mình, tích cực tham mưu cho ban chủ nhiệm các chương trình hoạt động của CLB. Đồng thời các đồng chí Ban chủ nhiệm CLB cần phải xây dựng chương trình kế hoạch cụ thể báo cáo với Hội LHTN phường hỗ trợ giúp đỡ tạo điều kiện cho CLB hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.121
    Online: 78