Nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp chất tiêu biểu trong và ngoài địa bàn, Hội nông dân thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Hội nông dân phường Đức Thuận tổ chức Lễ khai trương cửa hàng nông sản an toàn Quyết Thận ở tổ dân phố Thuận Hòa.

Đây là cửa hàng đầu tiên do Hội Nông dân vận động thành lập và chính thức đi vào hoạt động nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10/1930 -14/10/2021.

Cửa hàng có trên 100 thực phẩm các loại, chủ yếu được nhập về từ các địa phương trên địa bàn trong và ngoài địa bàn Tỉnh.

 Đây là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đạt chất lượng OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc sản các vùng miền ra thị trường; cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm có thương hiệu, có uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có sự giám sát thường xuyên của tổ chức Hội và hội viên ngay từ khâu sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm.

Thông qua đó, nhằm tuyên truyền, quảng bá, kết nối, hỗ trợ hội viên, nông dân tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp thông qua hệ thống cửa hàng của tổ chức Hội.

Để cửa hàng ngày càng phát triển và là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng, Cửa hàng quyết tâm thực hiện nghiêm túc các quy định đã ký kết với tổ chức Hội, thường xuyên giới thiệu nguồn nông sản, thực phẩm an toàn của các cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh; kết nối người nông dân trực tiếp sản xuất đến với cửa hàng.

Thường xuyên cập nhật, chia sẽ thông tin hàng hóa với khách hàng. Sản phẩm được bày bán tại cửa hàng phải là những sản phẩm đã được kiểm tra về chất lượng, được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng.

Kết nối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh có sản phẩm đặc trưng ở các vùng miền trong cả nước nhằm đa dạng sản phẩm và đặc biệt quan tâm tiêu thụ sản phẩm an toàn do nông dân thị xã sản xuất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.981
    Online: 49