Hội nông dân phường Đức Thuận vừa tổ chức ra mắt tổ hội nghề nghiệp làm vườn tại tổ dân phố Thuận Tiến. Đến dự có đồng chí Lê Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội nông dân thị xã.

Tổ hội nghề nghiệp làm vườn tại tổ dân phố Thuận Tiến có 7 thành viên tham gia là các hộ gia đình có nghề nghiệp làm vườn, trồng rau màu và cây ăn quả. Hoạt động của Tổ hội nghề nghiệp làm vườn là vận động hội viên nông dân có kinh nghiệm trong việc sản xuất rau và trồng cây ăn quả các loại tại vườn hộ gia đình, cùng chung mục đích, chung ngành nghề, xác định được mục đích và ý nghĩa của việc sản xuất hàng hóa trong nông nghiệp; Với mong muốn đồng hành cùng xây dựng và phát triển kinh tế, tạo tính liên kết trong khâu sản xuất và tiêu thụ sản phẩm cho nông dân.

Tại lễ ra mắt, Hội nông dân thị xã và phường Đức Thuận đã trao tặng các thành viên 7 thùng đựng rác và chế phẩm sinh học; đồng thời hướng dẫn phân loại rác và ủ phân vi sinh.

Hội Nông dân Thị xã xác định, việc thành lập các tổ hội nghề nghiệp là hướng đến những hội viên cùng chung mục đích, chung ngành nghề qua đó tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ kĩ thuật, vốn tạo điều kiện cho nông dân trong sản xuất, định hướng giúp hội viên nông dân xác định được mục đích và ý nghĩa của việc sản xuất hàng hóa trong nông nghiệp, đưa sản phẩm của nông dân vươn ra thị trường, mang tính ổn định và lâu dài, an toàn thực phẩm cho cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Nhân dịp này, Hội nông dân phường Đức Thuận đã tổ chức sơ kết công tác hội 9 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.889
    Online: 75