Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021), những ngày qua tuổi trẻ thị xã đã sổi nổi tổ chức nhiều hoạt động, công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa và thiết thực.

Hỗ trợ các trường trong tuần đầu các cháu đi học

Tháng 10/2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và tiềm ẩn những nguy cơ khó lường nên việc phát động phong trào chào mừng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, Tuổi trẻ Hồng Lĩnh đã tăng cường các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống 65 năm của Hội với các hình thức đa dạng, hấp dẫn và an toàn: lồng ghép các trò chơi, xem video trong các buổi sinh hoạt....  đến với đoàn viên thanh niên.

Tham gia hỗ trợ tiêm phòng vắc xin phòng chống Covid-19

Làm sân chơi thiếu nhi ở phường Trung Lương

Ngoài ra, các đơn vị cũng đẩy mạnh các hoạt động xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới, ra quân vệ sinh môi trường; xây dựng các tuyến đường sáng - xanh - đẹp - an toàn; tu sửa, trồng mời các tuyến đường thanh niên: Tu sửa, trồng mời các tuyến đường thanh niên; lắp đặt pano tuyên truyền (Đức Thuận, Thuận Lộc, Bắc Hồng, Đậu Liêu); lắp đặt, sửa chữa các nhu vui chơi thiếu nhi (Trung Lương); sửa chữa nhà nhân ái, hỗ trợ thào dỡ nhà cho gia đình chính sách (Đậu Liêu).

Lắp pano ở phường Đậu Liêu

Lắp đặt giá treo cờ ở phường Đức Thuận

Đặc biệt, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên đã tham gia cùng địa phương trong việc phòng, chống Covid-19. 6/6 phường, xã đã huy động đội hình thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ Trạm y tế tiêm chủng vacxin, hỗ trợ đảm bảo công tác phòng chống dịch (sát khuẩn, phân luồng giao thông, hướng dẫn phụ huynh, đón học sinh…) trong tuần đầu tiên khi các cháu mầm non đến trường.

Tháo dỡ nhà cho hộ gia đình khó khăn ở Đậu Liêu

Trồng hàng rào xanh ở Thuận Lộc

Vệ sinh môi trường ở phường Nam Hồng

Với nhiều hoạt động sôi nổi, thi đua chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam là dịp để các cấp bộ hội, cán bộ, hội viên và thanh niên thị xã phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện tổ chức, đảm nhiệm các công trình, phần việc thanh niên và nêu cao tinh thần tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là chung tay giúp sức cùng chiến đấu chống dịch Covid-19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.298
    Online: 89