Ngày 15/9, Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa VIII. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng với lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng.       

Lớp Sơ cấp LLCT khóa VIII được khai giảng từ ngày 21/7/2021, lớp học diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã đang diễn biến phức tạp. Vì vậy, các hoạt động của lớp học được thực hiện đảm bảo quy định 5K của Bộ Y tế. Mặc dù trong quá trình giảng dạy, học tập gặp nhiều khó khăn nhưng các đồng chí học viên đã rất cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ; các giảng viên tích cực áp dụng phương pháp dạy học hiện đại, cập nhật nhiều thông tin mới, liên hệ thực tiễn phong phú nhằm giúp học viên tiếp thu các chuyên đề đạt hiệu quả cao.  

Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long phát biểu chúc mừng các học viên và giảng viên đã hoàn thành tốt việc học tập và giảng dạy

Tham gia lớp học này, học viên được nghiên cứu 18 chuyên đề lý luận và tiếp thu được những vấn đề cơ bản, cốt lõi nhất về: Triết học Mác - Lê nin; Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Sự vận động và phát triển của xã hội loài người; Bản chất của Chủ nghĩa xã hội, Chủ nghĩa tư bản; Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân; Cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt Nam; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị Việt Nam;... Qua trao đổi các chuyên đề lý luận học viên còn được liên hệ thực tiễn một số nội dung quan trọng của địa phương để cập nhật về sự đổi mới phát triển của quê hương. Sau mỗi học phần, học viên làm bài kiểm tra học kỳ và thi tốt nghiệp sau khi hoàn thành chương trình để đánh giá kết quả nhận thức.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã chúc mừng các học viên xuất sắc

Kết thúc khóa học tất cả học viên đều đạt kết quả học tập từ loại Khá trở lên và được Giám đốc Trung tâm cấp Bằng tốt nghiệp Sơ cấp lý luận chính trị. Đặc biệt, các đồng chí học viên đạt thành tích cao đã được Trung tâm ghi nhận và khen thưởng. Với kết quả đó, lớp học đã được lãnh đạo thị xã khen ngợi và tin tưởng rằng với những kiến thức tiếp thu được các đồng chí sẽ vận dụng vào thực tiễn một cách hiệu quả nhất và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.952
    Online: 129