Để giúp học sinh nghèo, học sinh có được thiết bị học online trong năm học mới 2021 -2022, chiều nay 4/9, Trường THCS Nam Hồng đã tổ chức trao máy điện thoại thông minh và sim mạng 4G cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm hỗ trợ cho việc học tập ngay từ đầu năm học mới.

Buổi gặp mặt ấm áp giữa BCH nhà trường và các em có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2021-2022

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, đồng thời thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục Đào tạo Hà Tĩnh về việc tổ chức hình thức dạy học trực tuyến bậc học từ THCS đến THPT, sau khi nắm bắt chủ trương đó Trường THCS Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh đã tiến hành khảo sát, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh để tìm giải pháp tốt nhất trong công tác dạy và học trực tuyến ngay đầu năm học mới.

Cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Hoa - Hiệu trưởng nhà trường thừa ủy quyền của Chủ tịch Tập đoàn Nhật Huy -Group trao 8 điện thoại thông minh cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Qua thống kê sơ bộ,  có 16 học sinh của trường không có đủ trang thiết bị để học trực tuyến. Với phương châm “Không để học sinh nào phải bỏ học vì nghèo khó”, Ban giám hiệu nhà trường tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ đến trường mùa COVID-19” hình thức kêu gọi sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa bàn để hỗ trợ các em  khắc phục khó khăn.

Vinaphone Hồng Lĩnh trao sim 4G cho 8 học sinh nhà không có mạng internet

Từ thư ngõ của BGH nhà trường, Chủ tịch Tập đoàn Nhật Huy Group - TP Hà Nội (là con em thị xã Hồng Lĩnh thành đạt) đã hỗ trợ cho 8 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc diện hộ nghèo, mồ côi cha hoặc mẹ, mỗi em 01 máy điện thoại với tổng trị giá 16 triệu đồng. Ngoài ra, nhà trường còn kêu gọi sự hỗ trợ của Vinaphone Hồng Lĩnh trao tặng cho 8 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình không có đường truyền internet, mỗi em 1 sim 4 G, với số tiền gần 3,5 triệu đồng.

8 chiếc điện thoại của Tập đoàn Nhật Huy dành tặng cho các em học sinh

Đến thời điểm này, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh Trường THCS Nam Hồng đã trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc, đường truyền để chào đón năm học mới với niềm tin và hy vọng kết quả tốt đẹp nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.718
    Online: 13