Trong những ngày qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội LHPN phường Nam Hồng đã triển khai nhiều hoạt động góp phần vào công tác phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn.

Hội LHPN phường đã làm tốt công tác phối hợp, tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, trên trang mạng xã hội…. về công tác phòng, chống dịch; phối hợp có hiệu quả trong việc truy vết các F1, F2…có liên quan đến các ca dương tính trên địa bàn; tham gia dán biển cách ly đối với các công dân cách ly y tế tại nhà.

Dán biển cách ly tại nhà cho các gia đình có F2 sinh sống

Thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn toàn thị xã, Hội LHPN phường đã chủ trì, phối hợp cùng Đoàn thanh niên và Hội nông dân thành lập đội đi chợ hộ mua sắm hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân. Từ khi thành lập đến nay, các thành viên phụ nữ trong đội đã đi chợ hộ và đến các điểm chốt nhận hàng hóa cho trên 1.600 lượt hộ gia đình trên toàn phường.

 

Đi chợ hộ nhân dân

Hội đã tuyên truyền, vận động, phối hợp với các tổ chức, cá nhân, các hộ gia đình nấu 477 suất ăn hỗ trợ cho khu cách ly tại trường Mầm non Nam Hồng.

Tổ chức nấu ăn phục vụ khu cách ly và lực lượng trực chốt phòng chống dịch

Bên cạnh đó, các cán bộ, hội viên phụ nữ còn tham gia trực các chốt “Vùng xanh” tại các tổ dân phố; tuyên truyền, vận động gây quỹ tặng quà cho các hội viên, trẻ em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Trao tặng suất ăn tại khu cách ly trường Mầm non Nam Hồng

Với những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa của cán bộ, hội viên phụ nữ phường góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp ổn định tình hình, hoàn thành có hiệu quả việc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg trên địa bàn toàn thị xã, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh covid-19, mang lại bình yên cho Nhân dân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.030
    Online: 14