Thông qua UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh, trưa nay 29/8 Linh mục Nguyễn Huy Tuấn, Giám đốc Ban bác ái xã hội - Caritas Giáo phận Hà Tĩnh đã trao 1.118 suất cơm cho công dân thực hiện cách ly tập trung và lực lượng trực ở các chốt phong tỏa trên địa bàn thị xã.

Linh mục Nguyễn Huy Tuấn, Giám đốc Ban bác ái xã hội - Caritas Giáo phận Hà Tĩnh đã trao 1.118 suất cơm trưa và tối thông qua UBMTTQ thị xã

Thông qua các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh, Linh mục Nguyễn Huy Tuấn cũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên những người đang thực hiện cách ly, cố gắng vượt qua khó khăn, chấp hành nghiêm túc các quy định trong quá trình thực hiện cách ly y tế.

Sau khi tiếp nhận các suất ăn của Ban bác ái xã hội - Caritas Giáo phận Hà Tĩnh, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã cùng với các đoàn thể, các phường, xã chuyển đến các khu cách ly tập trung và các điểm trực chốt kiểm soát trên địa bàn.

Trước đó, Ban bác ái xã hội - Caritas Giáo phận Hà Tĩnh đã trao ủng hộ cho thị xã Hồng Lĩnh 2 tấn gạo để chung sức phòng chống Covid-19.

UBMTTQ và các đoàn thể trao suất ăn đến tận các khu cách ly 

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc” của cả hệ thống chính trị, cùng toàn thể nhân dân và đồng bào lương – giáo sẽ đồng sức, đồng long góp phần giúp thị xã Hồng Lĩnh đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian sớm nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.589
    Online: 75