Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát phong tỏa trên địa bàn trong những ngày thị xã Hồng Lĩnh giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16- TTg của Thủ tướng Chính phủ, ông Phạm Quang Hồng - Thủ nhang Đền Cả - Dinh đô Quan Hoàng Mười, phường Trung Lương đã có nhiều việc làm thiết thực ủng hộ tinh thần và vật chất phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, ngày 25/8/2021, ông Phạm Quang Hồng đã tự tay nấu 72 suất ăn sáng, ăn trưa, ăn tối cho các điểm chốt chống dịch và cán bộ Trạm y tế phường Trung Lương.

Được biết, trong thời gian qua để chung tay cùng với địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Thủ nhang Đền Cả Phạm Quang Hồng đã ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 thị xã Hồng Lĩnh 10 triệu đồng; ủng hộ Hội đồng hương thị xã tại Thành phố Hồ Chí Minh 5 triệu đồng để hỗ trợ nhân dân các tỉnh phía Nam phòng chống Covid-19.

Ngoài ra, ông Phạm Quang Hồng còn ủng hộ hơn 300 kg thực phẩm cho các đoàn thể thị xã và phường Trung Lương trong việc nấu các suất ăn miễn phí cho các khu cách ly tập trung và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch ở các chốt trực gác của thị xã và phường Trung Lương.

Những việc làm thiết thực của ông Phạm Quang Hồng thật đáng trân quý, qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái tốt đẹp dành cho cán bộ và chiến sỹ lực lượng vũ trang và lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.646
    Online: 49