Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, thị xã Hồng Lĩnh thực hiện cách ly y tế trên phạm vi toàn Thị xã để phòng chống dịch theo Chỉ thị số16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ. Hội Phụ nữ phối hợp với các tổ chức Đoàn thể trong toàn Thị xã thành lập 6 đội với 120 thành viên đi chợ hộ cho những gia đình đang thực hiện cách ly y tế tại nhà và thành lập 5 đội phục vụ nấu ăn cho các điểm chốt trong toàn Thị xã với 30 thành viên tham gia.

Trao tặng các suất cơm cho lực lượng trực chốt phong tỏa

Các chị em phụ nữ nấu cơm phục vụ lực lượng tuyến đầu chống dịch

Theo đó, qua 2 ngày Thị xã thực hiện giản cách, đã có 59 hộ có nhu cầu và được các thành viên trong đội đi chợ mua hộ các nhu yếu phẩm như: Thịt, cá, rau, trứng, gạo... đưa về giao tận nhà; nấu 374 suất ăn phục vụ cho các đồng chí công an, quân sự, nhân viên y tế, bảo vệ phố, dân quân tự vệ, tình nguyện tại các điểm chốt trong toàn Thị xã.

Tổ chức mua sắm hàng hóa cho những hộ gia đình đang cách ly tại nhà

Những việc làm tuy nhỏ nhưng ấm lòng trong mùa dịch, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh chung tay đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống bình yên mỗi ngày./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.283
    Online: 83