Chiều 19/8, đoàn công tác của Ban thường vụ Tỉnh ủy tại thị xã Hồng Lĩnh do đồng chí Đại tá Lê Hồng Nhân - UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid - 19 trên địa bàn. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Trần Văn Kỳ - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh.

Đoàn công tác kiểm tra các lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại chốt phong tỏa điểm giao nhau giữa đê La Giang và Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Trung Lương.

Theo báo cáo của ban chỉ đạo phòng chống Covid - 19 thị xã Hồng Lĩnh, đến thời điểm hiện nay địa phương đã điều động 127 đồng chí bao gồm công an, quân sự, y tế và lực lượng dân quân phục vụ 14 chốt phong tỏa và 06 điểm cách ly y tế tập trung trên toàn địa bàn.

Thăm hỏi, động viên lực lượng trực chốt tại điểm giao Đường 8 và đường Thống Nhất tại phường Đức Thuận

Qua thực tế kiểm tra tại một số chốt phong tỏa gồm: Chốt điểm giao nhau giữa đê La Giang và Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Trung Lương; chốt trục đường 8A tại phường Đức Thuận; chốt vòng xuyến phường Đậu Liêu. Đoàn công tác đã ghi nhận, biểu dương những kết quả bước đầu của các lực lượng trong công tác phối hợp phòng chống dịch. Đặc biệt là sự vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp đã chỉ đạo các lực lượng chức năng, tiến hành truy vết nhanh các F1, F2 liên quan đến 11 ca bệnh, triển khai bố trí đầy đủ lực lượng trực 24/24h tại các chốt, các điểm cách ly trên địa bàn. Đồng thời động viên và chia sẻ những khó khăn, vất vả không quản ngại thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt của các lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh.

...và chốt vòng xuyến tại phường Đậu Liêu

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Lê Hồng Nhân - UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trưởng đoàn công tác của Ban thường vụ tỉnh ủy tại thị xã Hồng Lĩnh yêu cầu lãnh đạo, cấp ủy chính quyền thị xã Hồng Lĩnh tăng cường công tác chỉ đạo, kiểm tra đối với các lực lượng chức năng trong thực hiện nhiệm vụ. Nhất là việc chấp hành nghiêm các quy định của các cấp về phòng chống dịch, hướng dẫn 5K của Bộ Y tế. Các lực lượng trực tiếp tại các chốt phong tỏa, các điểm cách ly tiếp tục hướng dẫn, canh phòng nghiêm ngặt vào ra của các phương tiện cũng như bà con nhân dân trong và ngoài địa phương. Tích cực tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện nghiêm việc cách ly xã hội theo Chỉ thị 16-CT/TTg của Thủ tướng Chính phủ, hạn chế thấp nhất sự lây nhiểm dịch bệnh trong cộng đồng.

Đoàn công tác làm việc với lãnh đạo Thị ủy Hồng Lĩnh

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh  nhận 20 triệu đồng tiền mặt từ Đoàn công tác và nhiều trang thiết bị phòng chống dịch của Ban Thường vụ tỉnh ủy trao tặng

Nhân dịp này Đoàn công tác đã trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt từ việc kêu gọi, ủng hộ của đoàn công tác và một số trang bị phòng chống dịch của Ban Thường vụ tỉnh ủy kịp thời động viên các lực lượng tham gia phòng chống dịch trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.361.230
    Online: 88