Sáng nay 17/8, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã đã chủ trì cuộc họp để triển khai nhiệm vụ cấp bách trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Toàn cảnh hội nghị

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải chủ trì hội nghị

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 diễn ra trên địa bàn phường Bắc Hồng với 6 ca dương tính, Ban chỉ đạo phòng chống dịch đã có cuộc họp khẩn để triển khai một số nhiệm vụ cấp bách trong công tác phòng chống dịch. Qua nghe báo cáo diễn biến của dịch bệnh đồng chí Đặng Thanh Hải, Bí thư Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch thị xã giao cho phường Bắc Hồng phối hợp với các cơ quan chức năng tập trung cao cho công tác phòng chống dịch đặc biệt là tổ chức tét nhanh cho người dân trong khu vực giãn cách. Tiếp tục mở rộng truy vết F1, F2 của các ca bệnh F0. Đồng ý phường Bắc Hồng phong tỏa toàn phường và một số khu vực của phường Đức Thuận; kích hoạt ngay các nhà nghỉ, khách sạn để làm khu cách ly tập trung; phường Bắc Hồng bố trí thêm lực lượng để chốt chặn tại các khu vực cách ly, các chốt phong tỏa.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã báo cáo tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn

Đại diện lãnh đạo Công an thị xã báo cáo công tác truy vết các F liên quan đến ca bệnh 

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng giao nhiệm vụ cho các phòng, ban, ngành liên quan trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch thị xã, đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng, ban ngành liên quan để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch. Giao Công an thị xã xác định vị trí khu vực giãn cách, số hộ và số nhân khẩu; Cử và phân công lực lượng tham gia và thực hiện nghiêm túc tại các chốt kiểm soát; Mỗi khu cách ly cử thêm 1 thanh niên tình nguyện để hỗ trợ; Phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã và các phường, xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của Tỉnh, của Thị xã trong công tác phòng chống dịch; Đề nghị phòng Tài nguyên môi trường có các phương án để thực hiện công tác vệ sinh môi trường; Trung tâm y tế chuẩn bị đầy đủ nhân lực vật lực để sau khu có quyết định phong tỏa phường Bắc Hồng theo chỉ thị 16 thì tiến hành lấy mẫu tét nhanh cho người dân trong toàn phường và lấy mẫu xét nghiệm PCR cho 4 khu vực có nguy cơ cao./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.227.122
    Online: 53