Thực hiện công văn số 5094/UBND-VX1 về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, thị xã Hồng Lĩnh đã tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định phòng, chống dịch tại nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tạp hóa, dịch vụ sữa chữa ô tô, xe máy dọc tuyến đường.

Ngay sau khi có những chỉ đạo mới của Tỉnh và chỉ đạo của UBND TX Hồng Lĩnh về việc thực hiện nghiêm túc việc tạm dừng hoạt động các nhà hàng, quán bia, quán ăn, cà phê, giải khát, cửa hàng tạp hoá trên Quốc lộ 1, Công an TX Hồng Lĩnh đã đến từng nhà tuyên truyền, nhắc nhở các hộ kinh doanh thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Lực lượng chức năng nhắc nhở các hộ kinh doanh chấp hành quy định phòng chống dịch

Kể từ ngày 9/8 đến ngày 13/8, trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã có hơn 200 hộ kinh doanh trên địa bàn dọc Quốc lộ 1 đã ký cam kết thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Lực lượng công an thị xã đã lập biên bản xử lý 9 cơ sở vi phạm quy định về phòng, chống dịch.

Trao đổi với các hộ dân 2 bên tuyến Quốc lộ 1A thì được biết:  Sau khi được UBND, Công an các phường truyền đạt một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 mới, trong đó có nội dung, các cơ sở kinh doanh dịch vụ, ăn uống dọc tuyến Quốc lộ 1 tạm dừng hoạt động, các hộ đã chủ động không bán hàng. Đồng thời, ký cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch.

Đến thời điểm này, tất cả các hộ kinh doanh trên Quốc lộ 1 đoạn qua thị xã Hồng Lĩnh đều đã thực hiện nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
      Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
       Liên kết website
      Thống kê: 3.331.269
      Online: 110