Trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội phường Nam Hồng đã triển khai và phối hợp thực hiện có hiệu quả các hoạt động, như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tình hình và cách phòng, chống dịch bệnh trong Nhân dân; phát huy tích cực hoạt động các tổ hỗ trợ Covid-19 trong cộng đồng tại các tổ dân phố; kêu gọi cán bộ, hội viên và Nhân dân, các nhà hảo tâm ủng hộ tinh thần và vật chất,…. góp phần nhanh chóng đẩy lùi Covid-19 trên địa bàn.

Ngày 12/8/2021, với sự hỗ trợ nguồn kinh phí của các nhà hảo tâm, phường Nam Hồng đã nấu tặng 131 suất ăn sáng, trưa, tối cho các công dân đang thực hiện cách ly trên địa bàn toàn thị xã.

Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng và anh Trần Thanh Tùng (TDP 5) đại diện các nhà hảo tâm tặng suất ăn cho các khu cách ly

Hội Phụ nữ phường tự tay chế biến, chuẩn bị các món ăn

          Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần cùng cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thị xã; nhằm chia sẽ, giúp cho người dân ở khu cách ly yên tâm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả. Trong thời gian tới, phường Nam Hồng tiếp tục phối hợp, kêu gọi các tổ chức, cá nhân cùng chung tay, ủng hộ quỹ phòng chống covid-19 trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.717
    Online: 12