Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sáng ngày 10/8/2021 UBND phường Nam Hồng tổ chức nhắc nhở các hộ kinh doanh nhà hàng, quán bia, quán ăn, tạp hóa, cà phê, giải khát trên tuyến quốc lộ 1A nghỉ kinh doanh,  ký cam kết trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các cơ sở sản xuất kinh doanh được phép hoạt động.

Theo đó, Tổ công tác phường Nam Hồng đã đi đến từng hộ tuyên truyền, nhắc nhở các hộ kinh doanh trên tuyến đường Quốc lộ 1A tạm thời nghỉ kinh doanh, buôn bán và tổ chức ký cam kết đảm bảo công tác phòng, chống dịch tới các hộ kinh doanh được phép hoạt động trên địa bàn phường.

Tổ công tác đã đề nghị các hộ kinh doanh phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo yêu cầu của Chính quyền địa phương và của ngành y tế như: Tuân thủ nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ  Y tế, đảm bảo môi trường thông thoáng, sạch sẽ; trang bị  phòng hộ cho nhân viên; bố  trí đầy đủ  phương tiện để rửa tay, sát khuẩn; ghi chép đầy đủ  thông tin của khách hàng (họ tên, địa chỉ, số điện thoại) để phục vụ truy vết khi cần thiết; phải có vách ngăn trên bàn ăn để phòng, chống Covid-19.

Hướng dẫn các hộ kinh doanh ký cam kết đảm bảo công tác phòng chống dịch

Sau 01 buổi, Tổ công tác đã tổ chức tuyên truyền và ký cam kết đến 22 hộ kinh doanh, dịch vụ ăn uống. Trong thời gian tới UBND phường sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để tiếp tục tuyên truyền và xử lý các hộ kinh doanh chưa thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.528
    Online: 51