Thực hiện Thông báo số 161/TB-BCĐ ngày 09/8/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh, sáng ngày 10/8 phường Đậu Liêu đã tổ chức tuyên truyền, nhắc nhở các hộ gia đình thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Tổ công tác tuyên truyền trực tiếp đến các hộ kinh doanh trên địa bàn

Trước diễn biến nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng trên địa bàn tỉnh rất cao và khó kiểm soát do số lượng người dân từ các tỉnh, thành phố phía Nam đi về và đi qua địa bàn tỉnh rất lớn; ý thức tuân thủ các yêu cầu, biện pháp phòng, chống dịch của một số người dân còn hạn chế. Theo đó, văn bản nêu rõ tạm dừng hoạt động các nhà hàng, quán bia, quán ăn, cà phê, giải khát, cửa hàng tạp hóa trên tuyến Quốc lộ 1A cho đến khi có thông báo mới.

Các chủ cơ sở kinh doanh đã thực hiện nghiêm túc

Qua thời gian 01 buổi, tổ công tác đã tuyên truyền, phổ biến đến trên 40 hộ gia đình kinh doanh trên tuyến Quốc lộ 1A thực hiện nghiêm việc tạm dừng hoạt động. Sau khi nghe tổ công tác của phường tuyên truyền các chủ cơ sở kinh doanh đã hiểu rõ được ý nghĩa quan trọng của chủ trương này cũng như trách nhiệm của công dân đã thực hiện ngay việc đóng cửa, đây cũng là cách để các hộ kinh doanh cùng chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 7.8 tổ công tác đã thực hiện việc phổ biến Công văn số 5094/UBND-VX1 của UBND tỉnh về triển khai một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.141
    Online: 58