Nhằm động viên, chia sẻ một phần khó khăn, chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, ngày 3/8, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã nấu 134 suất ăn dành tặng cho các công dân đang cách ly; đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các Khu cách ly tập trung.

Trong một ngày, Thị đoàn đã huy động các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã nấu tổng cộng 134 suất ăn (sáng, trưa) trao tặng khu cách ly. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động của Tuổi trẻ thị xã chung tay phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Từ việc đi chợ, mua lương thực, thực phẩm về tổ chức nấu, chế biến món ăn đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong quá trình thực hiện, các thành viên tham gia đều luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch và trực tiếp trao tận tay lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Những món quà này tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của Tuổi trẻ Hồng Lĩnh với mong muốn tiếp thêm sức mạnh để người dân yên tâm thực hiện việc cách ly theo quy định và các lực lượng đang làm nhiệm vụ vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bảo vệ an toàn cho sức khỏe nhân dân, sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Cũng trong dịp này, Tuổi trẻ Hồng Lĩnh cũng đã có nhiều hoạt động chia sẻ, động viên với công dân đang cách ly như trao tặng sách, truyện tranh cho các cháu nhỏ; vệ sinh, chuẩn bị khu cách ly ở Trường Cao đẳng Công thương Thái Nguyên...

Hy vọng rằng, các hoạt động cụ thể và thiết thực này sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn và ngày càng có thêm nhiều suất ăn, món quà, các nhu yếu phẩm dành tặng bà con đang cách ly tập trung và lực lượng chức năng làm nhiệm vụ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.932
    Online: 50