Nhằm góp sức trong công tác phòng chống dịch Covid-19, ngày 1/8, UBMTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức nấu 156 suất cơm phục vụ cho các công dân tại các khu cách ly tập trung và đội ngũ y bác sỹ, cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại đây.

Để cung cấp các suất ăn bảo đảm dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, việc chuẩn bị, chế biến món ăn được thực hiện tại các bếp ăn tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn do hội viên phụ nữ làm chủ thực hiện.

Hoạt động này góp phần nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và góp phần chia sẻ khó khăn với công dân từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam về quê đang được cách ly tập trung và đội ngũ y bác sỹ, cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Được biết, các nhu yếu phẩm để nấu những suất ăn tình nghĩa cho công dân từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam về quê thực hiện cách ly tại Trường THPH Hồng Lam (cũ) là những phần quà được các tổ chức, đơn vị, những người hảo tâm hỗ trợ, quyên góp nhằm góp phần động viên, sẻ chia, tạo điều kiện cho các công dân đang thực hiện nghiêm quy định cách ly; các cán bộ, chiến sỹ trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 vượt qua khó khăn, vất vả, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng trong ngày hôm nay, UBMTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh cũng đã trao 500 chai nước uống tinh khiết phục vụ khu cách ly.

Trong nỗi lo của vấn đề dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng những bữa cơm tình nguyện, những suất ăn miễn phí, những nghĩa cử, hành động đẹp ấm áp tình người của mọi người dân, của các tổ chức, đơn vị đang ngày càng được lan tỏa.

Trong khó khăn, ngọn lửa tình người được nhen lên. Đó là ngọn lửa của sự sẻ chia, của ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Chắc chắn đã, đang và sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cấp ủy, chính quyền, nhân dân chiến thắng dịch bệnh Covid-19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.601
    Online: 96