Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/-2021), tối ngày 26/7, tuổi trẻ Hồng Lĩnh đã tổ chức “Lễ thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Hồng Lĩnh.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Quốc Vũ - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; đồng chí Đinh Văn Hồng - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí đại diện: Ban Dân vận Thị ủy, MTTQ thị xã, phòng LĐTB&XH cùng các bạn trẻ, thân nhân của các liệt sỹ. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, buổi lễ được tổ chức với quy mô phù hợp, đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch.

Các đồng chí lãnh đạo, các bạn đoàn viên thanh niên và thân nhân các liệt sỹ thắp nến tri ân

Ngoài ra, những ngọn nến được các bạn đoàn viên thắp lên phần mộ của các liệt sỹ

Các bạn đoàn viên, thanh niên thị xã đã thắp những ngọn nến tri ân, dâng hương, dâng hoa tưởng niệm tại 21 ngôi mộ liệt sỹ. Những ngọn nến, những nén hương dâng lên hôm nay cũng chính là lời hứa quyết tâm của tuổi trẻ thị xã, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang của nhân dân Việt Nam, bộ đội cụ Hồ và các thế hệ cha anh đã khuất vì hòa bình, độc lập của dân tộc.

Tuổi trẻ thị xã nguyện phấn đấu để xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sỹ; ra sức học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức để xây dựng thị xã Hồng Lĩnh, quê hương Hà Tĩnh nói riêng và đất nước nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ngoài ra, nhân dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã chỉ đạo các Đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thăm hỏi, động viên, tặng quà, khám cấp thuốc miễn phí, tổ chức chỉnh trang nhà cửa, nấu bữa cơm tri ân... Các hoạt động này nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ thị xã đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.227.360
    Online: 92