Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức khám sức khỏe và tặng quà cho các đối tượng chính sách, các thương, bệnh binh ở phường Đức Thuận.

Theo đó, sáng nay 24/7, Thị đoàn đã phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, các y bác sỹ Trung tâm y tế thị xã khám tư vấn sức khỏe đến thân nhân liệt sỹ, các thương, bệnh binh, cựu TNXP ở phường Đức Thuận.

Cùng ngày, tuổi trẻ đoàn khối các cơ quan, Doanh nghiệp như: Chi đoàn Công an, BHXH, Thị ủy - Khối dân, Môi trường đô thị, Điện lực, Trung tâm Y tế đã phối hợp các phường, xã tổ chức động viên, thăm hỏi trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các thương bệnh binh…trên địa bàn.

Cũng trong thời gian này, Hội đồng Đội các phường, xã phối hợp với các Tổng phụ trách Đội và các bạn đội viên các trường TH Đức Thuận, THCS Bắc Hồng, Nam Hồng đã đến thăm hỏi, tặng quà, đặc biệt các em cùng tham gia nấu và cùng ngồi ăn bữa cơm ấm áp với các mẹ, các bà là thân nhân liệt sỹ, thương binh, cựu thanh niên xung phong.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong chuỗi hoạt động tri ân, hoạt động nhằm phát huy và giáo dục truyền thống "uống nước nhớ nguồn", giáo dục lòng yêu nước chân chính, sự anh dũng của những anh hùng vì Tổ quốc hy sinh và đức hy sinh cao cả của những người Phụ nữ Việt Nam cho thế hệ măng non, tương lai của đất nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.615
    Online: 35