Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021) đồng chí Tôn Quang Ngọc dẫn đầu đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại xã Thuận Lộc đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với nước tại xã Thuận Lộc. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Thuận Lộc.         

Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Lan, bệnh binh ở thôn Phúc Thuận

Đồng chí PCT UBND thị xã Tôn Quang Ngọc và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Lan, bệnh binh ở thôn Phúc Thuận, bà Phan Thị Bảy, thân nhân gia đình liệt sỹ và ông Phan Văn Nhuận, bệnh binh đều ở thôn Chùa.

Tặng quà cho ông Phan Văn Nhuận, bệnh binh ở thôn Chùa

Tặng quà cho ông Trần Quang Hiệu, thân nhân gia đình liệt sỹ và bà Nguyễn Thị Sen, thân nhân gia đình liệt sỹ ở thôn Thuận Trung; ông Nguyễn An Lương, thương binh ¼ ở thôn Thuận Sơn; bà Trần Thị Tuyên, thân nhân gia đình liệt sỹ ở thôn Tân Hòa.

Tặng quà cho bà Trần Thị Tuyên, thân nhân gia đình liệt sỹ ở Thôn Tân Hòa.

Tại các gia đình, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống tinh thần của các đối tượng chính sách; bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của họ cho độc lập tự do của đất nước.

Đồng chí PCT UBND thị xã Tôn Quang Ngọc tặng quà cho ông Nguyễn An Lương, thương binh ¼ ở Thôn Thuận Sơn

Đồng thời mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, tiếp tục động viên con cháu học tập, lao động tốt và tích cực tham gia phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, phát triển kinh tế ở địa phương, góp phần xây dựng xã Thuận Lộc anh hùng ngày càng văn minh, giàu đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.059
    Online: 80