Sáng ngày 15/7/2021, UBND phường Nam Hồng tổ chức hội nghị triển khai thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp và thu phí dịch vụ thu gom rác thải năm 2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường, đại diện đội thuế, bí thư, tổ trưởng của các tổ dân phố.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai công tác thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp và thi phí dịch vụ thu gom rác thải năm 2021. Theo Kế hoạch năm 2021, số tiền thuế đất phi nông nghiệp phải thu là: 332.586.000đ. Tổng số tiền phí thu gom rác thải tại các hộ dân phải thu là: 660.984.000 đồng. Theo đó, việc triển khai thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp trên địa bàn phải thực hiện đúng quy định của luật và các văn bản hướng dẫn thi hành, đảm bảo sự thống nhất và đúng thời gian quy định. Do vậy phải có sự chỉ đạo chặt chẽ, thống nhất về chuyên môn nghiệp vụ, giải quyết kịp thời những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các kế hoạch.

Hội nghị cũng đã có nhiều ý kiến tham gia trao đổi của các đồng chí Bí thư, tổ trưởng và cán bộ thuế. Các ý kiến tập trung nêu những khó khăn trong việc thu, nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp và phí thu gom rác thải, cũng như đề xuất các giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch đã đề ra đảm bảo đúng thời gian, tiến độ. Thực hiện niêm yết công khai danh sách và số thuế phải nộp của từng hộ để người dân được biết và tự giám sát công tác thu nộp thuế. Tập trung huy động sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong công tác thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp góp phần hoàn thành kế hoạch thu ngân sách trên địa bàn phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.698
    Online: 22