Sáng nay 2/7, UBMTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh tiếp nhận ủng hộ quỹ phòng chống COVID-19 do các thành viên của Hội doanh nghiệp thị xã Hồng Lĩnh trao tặng. Đến dự và chứng kiến có đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã cùng Hội doanh nghiệp thị xã Hồng Lĩnh.

Mặc dù thời gian qua, nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh phải dừng hoạt động do ảnh hưởng chung của đại dịch nhưng để cùng đồng sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng chống dịch COVID-19, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam các cấp, Hội doanh nghiệp thị xã Hồng Lĩnh đã kêu gọi các thành viên của Hội quyên góp ủng hộ và trao 85 triệu đồng cho Ban vận động quỹ phòng chống COVID-19.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ các cấp chung tay ủng hộ quỹ phòng chống COVID-19, sau 1 tháng kêu gọi đã có 102 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã quyên góp ủng hộ được hơn 862  triệu đồng vào Quỹ phòng chống COVID-19 của thị xã Hồng Lĩnh.

Lãnh đạo thị xã trao giấy chứng nhận và cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19

Bên cạnh đó, nhiều tổ chức và cá nhân ủng hộ thiết bị y tế, nhu yếu phẩm, bữa cơm hàng ngày cho các khu cách ly tập trung, Trung tâm Y tế, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà, các chốt trong vùng cách ly y tế và các hộ gia đình cách ly tại nhà…quy ra tiền 1.591.000.000 đồng, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn hỗ trợ 2 máy thở cho Trung tâm Y tế  thị xã Hồng Lĩnh trị giá 510 triệu đồng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.398
    Online: 84