Với tinh thần chung tay góp sức cùng cấp ủy, chính quyền trong cuộc chiến phòng chống COVID-19, thời gian qua Hội nông dân thị xã Hồng Lĩnh đã kêu gọi cán bộ cán bộ, hội viên quyên góp ủng hộ tiền, các sản phẩm do chính nông dân làm ra, các nhu yếu phẩm để tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn cách ly tại nhà và nấu hàng trăm suất cơm trao tặng những người đang cách ly tập trung và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.

 Thủ nhang Đền Cả - Ông Phạm Quang Hồng ủng hộ thực phẩm và rau sạch để nấu 491 suất ăn cho các khu cách ly

Để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, thủ nhang Phạm Quang Hồng - Thủ nhang Đền Cả - Dinh đô Quan Hoàng Mười đã quan tâm hỗ trợ các sản phẩm sạch từ mô hình trang trại của mình để Hội nông dân thị xã Hồng Lĩnh nấu 491 suất cơm trao tặng cho các khu cách ly và lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid19 trên địa bàn trong ngày 21/6/2021. Tính đến nay, Hội nông dân thị xã đã hỗ trợ 639 suất ăn, trị giá gần 19 triệu đồng.

Cán bộ, hội viên nông dân tích cực tham gia chung tay phòng chống COVID-19

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp Hội về chung tay phòng chống COVID-19, thời gian qua cán bộ, hội viên nông dân trong toàn thị đã quyên góp được gần 3 triệu tiền mặt, 1.617 kg gạo, hàng trăm kg rau, củ quả, 4 thùng sữa, 300 quả trứng và nhiều nhu yếu phẩm khác. Thăm hỏi và tặng 36 suất quà cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch, trị giá hơn 10 triệu đồng. Hỗ trợ 180 kính chống giọt bắn, trị giá 1,8 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.

Chủ tịch Hội nông dân thị xã Lê Thị Thu Hiền cùng cán bộ Hội trao hỗ trợ tại khu cách ly tập trung Trường THPT Hồng Lam cũ

PCT Hội nông dân thị xã Nguyễn Duy Đăng trao hỗ trợ khu cách ly tập trung tại Trưởng Mầm non Trung Lương

Với tinh thần nông dân vì trách nhiệm cộng đồng, đằng sau những suất cơm ngon, những món quà có ý nghĩa, cán bộ, hội viên Hội nông dân đã gửi gắm tình cảm…nhằm góp phần tiếp thêm tinh thần động viên, hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch, công dân tại các khu cách ly trên địa bàn, cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.325.637
    Online: 30