Nhằm đảm bảo môi trường vệ sinh môi trường trong vùng cách ly y tế tạm thời, phường Nam Hồng đã trao thùng đựng rác thải y tế và rác sinh hoạt cho bà con nhân dân tổ dân phố 6, nơi có 3 ca F0 SARS-CoV-2.

Lãnh đạo phường Nam Hồng trao bình xịt khuẩn và túi đựng rác cho các hộ dân 

Sau khi UBND thị xã Hồng Lĩnh ra quyết định thiết lập vùng cách ly y tế tạm thời tại Tổ dân phố 6, phường Nam Hồng, với 61 hộ và 243 nhân khẩu. Phường Nam Hồng đã có nhiều giải pháp để thu gom và xử lý nghiêm ngặt lượng rác thải y tế và rác thải sinh hoạt tránh nguy cơ lây mầm bệnh ra cộng đồng.

 Lãnh đạo Phòng tài nguyên môi trường thị xã, Công ty cổ phần môi trường đô thị và phường Nam Hồng trao thùng rác cho các hộ dân trong khu cách ly

Theo đó, phường Nam Hồng đã trích kinh phí trang thị 5 thùng đựng rác thải y tế và rác thải sinh hoạt có nắp đậy đặt ở các cụm dân cư, đồng thời trao cho mỗi hộ gia đình 1 bình xịt khuẩn, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế và  túi đựng rác thải các loại.

Phường Nam Hồng cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân trong vùng cách ly phân loại, gom và bỏ rác theo đúng quy định, đặc biệt là không được vứt khẩu trang bừa bãi.

Trao khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho các hộ dân trong vùng cách ly

Sau khi rác thải trong vùng cách ly được thu gom, Công ty Cổ phần môi trường đô thị Hồng Lĩnh sẽ tiến hành thu 2 ngày/1 lần và được đưa về bãi tập kết rác của thị xã xử lý theo đúng quy định./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.353.286
    Online: 28