Chiều nay 9/6, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thị xã Hồng Lĩnh đã họp triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch. Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã và đồng chí Phùng Đình Văn - Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh đã chủ trì hội nghị.

    Theo kết quả xét nghiệm của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, trưa ngày 09/6 có thêm 01 bệnh nhân mới đó là bệnh nhân N.T.H, sinh năm 1976, ở tổ dân phố 6, phường Nam Hồng, công tác tại Phòng Tham mưu - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh. 

Đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh triển khai các nhiệm vụ cấp bách cần tập trung thực hiện 

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã báo cáo thực trạng các khu cách ly tập trung trên địa bàn

Đồng chí Đinh Văn Hồng - UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã đề xuất các giải pháp thực hiện 

    Trước tình hình đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thị xã Hồng Lĩnh đã họp triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch, trong đó nội dung trọng tâm là tập trung chỉ đạo Ngành y tế thị xã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2 liên quan đến ca F0 để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Đồng thời tiến hành phun khử khuẩn tại gia đình F0 và các khu vực có liên quan.

Đồng chí Chủ tịch UBND phường Nam Hồng đề xuất các giải pháp phong tỏa khu vực xung quanh gia đình F0 đang sinh sống

    Các lực lượng chức năng của thị xã và phường Nam Hồng tiến hành khảo sát, khoanh vùng, đề xuất phương án lập chốt phong tỏa xung quanh khu vực gia đình F0 sinh sống và địa điểm đang xây dựng công trình nhà mới của bệnh nhân N.T.H.

Phó Giám đốc CDC Hà Tĩnh Phùng Đình Văn: Cần tập trung truy vết thần tốc các trường hợp F1, F2 có liên quan đến bệnh nhân N.T.H; đồng thời kích hoạt thêm các khu cách ly tập trung; công khai đầy đủ các thông tin liên quan lên các phương tiện thông tin đại chúng một cách chính xác, kịp thời

    Các ngành triển khai kế hoạch giao nhiệm vụ cho các lực lượng thực hiện nhiệm vụ được phân công.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng kết luận hội nghị

    Chuẩn bị cơ sở vật chất cũng như đảm bảo về nhu yếu phẩm, thực phẩm cho các khu vực cách ly tập trung cũng như các khu vực phong tỏa; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao tinh thần trách nhiệm chống dịch như chống giặc cho mỗi người dân, kịp thời khoanh vùng, dập dịch không để lan rộng trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.361.554
    Online: 90