Trong bối cảnh “Chống dịch như chống giặc”, các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đang nỗ lực đóng góp trách nhiệm vào công tác phòng, chống dịch, đặc biệt là thăm hỏi, động viên, ủng hộ các lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu cũng như trong các khu cách ly trên địa bàn.

Nhóm Thiện nguyện Tự Tâm với những phần quà dành tặng những người ở tuyến đầu chống dịch

    Nhằm động viên những người ở tuyến đầu chống dịch COVID-19, nhóm Thiện nguyện Tự Tâm thị xã Hồng Lĩnh do chị Lê Thị Mỹ ở phường Bắc Hồng làm trưởng nhóm đã đến động viên thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí và trao nhu yếu phẩm cho đội ngũ y bác sỹ Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh, các Trạm y tế và khu cách ly tập trung ở Trường THPT Hồng Lam (cũ). Chứng kiến trao quà có đồng chí Đinh Văn Hồng – UVBTV Thị ủy, PCT UBND thị xã Hồng Lĩnh.

Trong đợt này, nhóm đã trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho đội ngũ y bác sỹ tham gia lấy mẫu xét nghiệm và các Trạm y tế các phường xã những người tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Trao 18 két nước uống và 40 hộp khẩu trang cho đội ngũ làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 ở khu cách ly tập trung ở Trường THPT Hồng Lam (cũ).

Nhân dịp này, Lãnh đạo thị xã và Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã Hồng Lĩnh đã tặng quà động viên các cháu đang cách ly tập trung tại Trường THPT Hồng Lam (cũ)

Các em nhỏ đang cách ly tập trung tại Trường THPT Hồng Lam (cũ) nhận quà từ Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã 

     Đây là những món quà đầy ý nghĩa, góp phần động viên động ngũ y bác sỹ, các đồng chí chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm, chủ động, quyết tâm, đồng lòng của cán bộ, nhân dân, các nhà hảo tâm cùng các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các lực lượng, nhân dân cùng phòng chống dịch bệnh COVID-19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.093
    Online: 80