Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các đồng chí Đinh Thị Hương - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Đinh Văn Hồng – UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ thị xã, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội đã đến động viên thăm hỏi cho trẻ em đang điều trị tại Trung tâm Y tế và tặng quà cho Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thị ủy Đinh Thị Hương trao quà cho cháu nhỏ đang điều trị tại Khoa Nhi - Trung tâm Y tế thị xã

    Tại Khoa Nhi, Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh các đồng chí lãnh đạo thị xã đã động viên thăm hỏi và tặng 27 suất quà, mỗi suất 200.000 đồng cho các cháu đang điều trị tại đây.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã (áo trắng) thăm hỏi động viên cháu nhỏ đang điều trị tại Khoa Nhi - Trung tâm Y tế

     Các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng mong muốn các gia đình cũng như các y, bác sỹ điều trị cho các cháu nhanh chóng lành bệnh để sớm về với gia đình, đặc biệt tuân thủ 5K trong quá trình điều trị cho các cháu.

Lãnh đạo thị xã trao quà cho Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

    Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.200
    Online: 90