Chiều 26/5, Đảng ủy phường Nam Hồng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 11 đảng viên đợt 19/5. Về dự có đồng chí Đinh Thị Hương UVBTV, Trưởng ban Dân vận, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị uỷ tại phường Nam Hồng; các đồng chí trong BTV Đảng ủy phường, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể cùng với 11 đảng viên được trao tặng huy hiệu.

    Trong số 11 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này, có 5 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 45  tuổi Đảng và 3 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng . Các đảng viên được trao huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

    Tại buổi lễ, các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đã hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.350.556
    Online: 81