Những ngày qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn thị đã tham gia tích cực trong các hoạt động thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và phòng chống dịch COVID-19.

Các đoàn viên thanh niên phường Trung Lương treo cờ, trang trí tại điểm bầu cử

    Theo đó, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo 100% các cơ sở Đoàn triển khai các hoạt động thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đóng góp hàng trăm ngày công tham gia xây dựng các công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, như: Hỗ trợ việc phòng chống dịch COVID-19 tại các điểm tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên đại biểu QH và HĐND các cấp vận động bầu cử, treo pa no áp phích, ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải... thu hút được đông đảo ĐVTN tham gia.

Ra quân vệ sinh dọn dẹp các điểm bầu cử

    Bên cạnh đó, các cấp bộ đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các trang mạng xã hội (Facebook, zalo …), tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền, tuyên truyền lưu động; treo pano, dán áp phích tại các khu vực công cộng, các tuyến đường chính, khu dân cư để tuyên truyền, khuyến cáo người dân về dịch bệnh và các giải pháp phòng chống dịch; thường xuyên đăng tải các thông tin chính thống về tình hình, diễn biến của dịch bệnh. Ra quân hướng dẫn các cơ sở kinh doanh trên địa bàn sử dụng phần mềm khai báo điện tử NCOVI, thiết lập các điểm kiểm dịch thông qua quét mã QR thực hiện theo chỉ dẫn để chung tay phòng chống dịch.

Thiết lập các điểm kiểm dịch thông qua quét mã QR thực hiện theo chỉ dẫn của Bộ Y tế

    Đồng thời vận động, quán triệt đoàn viên, thanh niên và người dân bình tĩnh, không chia sẻ các thông tin sai lệch về tình hình dịch bệnh trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận; ra quân phát khẩu trang miễn phí cho người dân,…Đồng thời, duy trì và thành lập mới các đội hình thanh niên tình nguyện tổ chức phun thuốc khử khuẩn phòng chống dịch bệnh tại các cơ quan, trường học, những nơi đông người qua lại; Lao động vệ sinh môi trường tại các địa phương,...

Ra quân cắt tỉa cây xanh tại các khu vực bầu cử

    Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các đơn vị tiếp tục triển khai các hoạt động phù hợp với tình hình dịch bệnh, song song với đó chỉ đạo các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, giúp ĐVTN và người dân hiểu và tích cực tham gia cuộc bầu cử, thực hiện nghiêm túc quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm, góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. /.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.323
    Online: 26