Trong các ngày từ 7 và 8/5/2021, tại các điểm bầu cử trên địa bàn, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với các phường, xã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã và HĐND phường, xã, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại phường Bắc Hồng

    Để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, tất cả các ứng cử viên cử tri đến tham dự hội nghị đều được đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch khử khuẩn và đeo khẩu trang.

Tất cả các đại biểu và cử tri trước khi vào hội nghị đều được đo thân nhiệt và yêu cầu rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn để phòng chống COVID-19

    Tại hội nghị, cử tri đã nghe đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ thị xã, UBMTTQ các phường, xã giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã khóa VII và các ứng cử viên đại biểu HĐND phường, xã, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các cử tri xem tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được công khai, niêm yết tại các điểm bầu cử

    Trong chương trình tiếp xúc, 48 ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã khóa VII và 217 ứng cử viên đại biểu HĐND cấp phường, xã nhiệm kỳ 2021-2026 đã trình bày chương trình hành động của mình, đồng thời trao đổi thẳng thắn, cởi mở những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại phường Đức Thuận

Các ứng cử viên đại biểu và cử tri đều đeo khẩu trang trong hội nghị - Ảnh: Điểm tiếp xúc cử tri tại TDP Tiên Sơn, phường Trung Lương

    Theo đó, trong chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh vững chắc của thị xã và phường, xã, đặc biệt là trong tiến trình xây dựng đô thị loại III.

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải báo cáo chương trình hành động tại hội nghị tiếp xúc cử tri ở phường Bắc Hồng

Đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã trình bày chương trình hành động của mình tại hội nghị tiếp xúc cử tri ở phường Nam Hồng

    Nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND các cấp, các ứng cử viên hứa sẽ thường xuyên lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân về tình hình thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại địa phương; tích cực tập hợp, phản ánh, đề xuất những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của bà con cử tri đến HĐND thị xã, HĐND phường, xã và cấp ủy, chính quyền địa phương để thực hiện trách nhiệm đại diện cho ý chí và nguyện vọng của cử tri, nhân dân, là cầu nối giữa cử tri và HĐND các cấp.

Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Quang Vinh trình bày chương trình hành động của mình tại hội nghị tiếp xúc cử tri phường Trung Lương

    Nhiều cử tri đã nêu lên những ý kiến tâm huyết, đề nghị các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ quan tâm thực hiện đúng chương trình hành động của mình; tích cực tham gia các hoạt động của HĐND thị xã và HĐND các phường, xã, làm tròn trách nhiệm người đại biểu của Nhân dân; thực hiện hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân, xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng văn minh, giàu đẹp, đô thị văn minh.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Tôn Quang Ngọc trình bày chương trình hành động tại hội nghị tiếp xúc cử tri xã Thuận Lộc

   Thay mặt các ứng cử viên, tại các đơn vị bầu cử, các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã khóa VII và HĐND phường, xã, nhiệm kỳ 2021-2026 đã cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của cử tri  trong thị dành cho các ứng cử viên.  Đồng thời các ứng cử viên đã tiếp thu, giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm, và khẳng định trên cương vị công tác của mình sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người cán bộ, đảng viên, đáp ứng được sự mong mỏi, kỳ vọng của cử tri và Nhân dân.

Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn trình bày chương trình hành động tại buổi tiếp xúc ở phường Nam Hồng

    Đồng thời tích cực tham gia đóng góp ý kiến, chuyển tải kịp thời những thông tin của cử tri đến HĐND và các cơ quan liên quan. Đồng thời, sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đại biểu dân cử, thực hiện phương châm gần dân, sát dân, và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nhân dân để lắng nghe, tiếp thu, tổng hợp, truyền đạt  đầy đủ những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, của cử tri gửi tới HĐND.

Một số cử tri bày tỏ sự hài lòng đối với chương trình hành động các ứng cử viên 

Và nêu lên những kỳ vọng đối với những người họ sẽ đặt niềm tin vào trong nhiệm kỳ tới

    Theo kế hoạch, hội nghị tiếp xúc tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã và HĐND phường, xã, nhiệm kỳ 2021-2026 se được diễn ra từ ngày 7 đến 14/5/2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.359.559
    Online: 55