Những ngày qua, Công an thị xã Hồng Lĩnh và Công an các phường, xã tập trung tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng và chấp hành việc tạm dừng một số hoạt động, dịch vụ không thiết yếu để phòng, chống dịch COVID-19 theo văn bản số 2650 của UBND tỉnh.

Lực lượng công an thị xã nhắc nhở các tiểu thương tại chợ Hồng Lĩnh nghiêm chỉnh chấp hành việc đeo khẩu trang phòng chống dịch

    Qua kiểm tra, đại đa số người dân đi ra đường đều chấp hành việc đeo khẩu trang theo quy định, các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, xông hơi, massage, cơ sở thẩm mỹ… đã nghiêm túc chấp hành việc đóng cửa.

Lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra, nhắc nhở việc chấp hành các quy định về phòng chống dịch

    Tuy nhiên vẫn còn một số hộ dân vẫn chủ quan, nhất là không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, một số tổ chức không chấp hành các quy định đóng cửa về công tác phòng chống dịch. Đến 8 h, ngày 7/5 các Tổ công tác của Công an thị xã và các phường xã đã ra quyết định xử phạt 10 trường hợp không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, mỗi trường 1 triệu đồng, đồng thời ra quyết định xử phạt 1 hộ kinh doanh  điểm cung cấp trò chơi điện tử không chấp hành việc đóng cửa 2 triệu đồng theo Khoản 1, Điều 12, Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.320.042
    Online: 56