Sáng 07/5, Ủy ban bầu cử phường Trung Lương đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 cho các thành viên các tiểu ban giúp việc của Ủy ban bầu cử phường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe triển khai một số nội dung như: Trách nhiệm của các tổ chức phụ trách bầu cử; các nhiệm vụ cụ thể cho việc chuẩn bị bầu cử tại từng điểm; hướng dẫn nghiệp vụ của tổ bầu cử trước và trong ngày bầu cử; hướng dẫn kiểm phiếu và lập biên bản kiểm phiếu, niêm phong và quản lý phiếu bầu; tổng hợp kết quả bầu cử đối với các tổ chức phụ trách bầu cử; xử lý các tình huống có thể phát sinh trước, trong và sau ngày bầu cử. Đồng thời, trao đổi, thảo luận và giải đáp những vướng mắc của các thành viên tổ bầu cử liên quan đến nghiệp vụ khi triển khai công tác bầu cử.

 

Đồng chí Nguyễn Công Lộc - Chủ tịch UBND phường Trung Lương phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đồng chí Kiều Quang Hà - PCT HĐND phường trực tiếp hướng dẫn các kỹ năng, nghiệp vụ về công tác bầu cử

    Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 nhằm trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản cho các thành viên trực tiếp tham mưu, thực hiện công tác bầu cử ở các điểm bầu cử của phường. Từ đó, triển khai thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại phường Trung Lương trong thời gian sắp tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.353.589
    Online: 19