Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026. Để làm tốt công tác tuyên truyền, sáng ngày 7/5/2021, Đoàn thanh niên phường Đức Thuận phối hợp với Tiểu ban tuyên truyền bầu cử phường đã tổ chức tuyên truyền lưu động bằng xe gắn máy đến tận từng ngõ phố trong khu dân cư.

    Cùng với các địa phương trong thị xã Hồng Lĩnh, thời điểm này, bên cạnh việc chuẩn bị tốt cho Ngày bầu cử, phường Đức Thuận đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức tới mọi tầng lớp nhân dân, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân. Bằng việc thu âm các bài tuyên truyền về bầu cử và phát trên thiết bị loa kéo di động được chở trên xe gắn máy nhằm đa dạng hoá hình thức tuyên truyền, các đồng chí đoàn viên thanh niên đã đi đến tận từng ngõ ngách trong khu dân cư trên địa bàn phường đảm bảo nhà nào cũng được biết đến sự kiện bầu cử sắp tới, cũng như các thông tin liên quan đến cuộc bầu cử.

    Được biết, Ủy ban bầu cử phường Đức Thuận cũng đã chỉ đạo Tiểu ban tuyên truyền tăng cường thời lượng tuyên truyền Luật bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp trên hệ thống đài truyền thanh, cập nhật thường xuyên trên hệ thống Trang thông tin điện tử phường. Cùng với đó, Đoàn thanh niên và tiểu ban tuyên truyền tiếp tục tổ chức nhiều lượt tuyên truyền lưu động bằng xe máy về các ngõ ngách của khu dân cư cho đến ngày bầu cử./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.228
    Online: 71