Chiều ngày 5/5/2021, đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị uỷ, Nguyễn Quang Vinh, UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã và lãnh đạo Trung tâm VH&TT thị xã đã đi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại một số điểm bỏ phiếu ở các phường xã. 

Đồng chí Bí thư Thị ủy và các thành viên trong đoàn kiểm tra việc niêm yết danh sách người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp tại các điểm bầu cử

    Đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị uỷ cùng đoàn đã đi kiểm tra tất cả các điểm bỏ phiếu tại các phường Trung Lương, một số điểm tại phường Đức Thuận, Nam Hồng và Đậu Liêu. Qua kiểm tra cho thấy, thời gian qua, các địa phương đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, chuẩn bị các bước cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp đảm bảo đúng quy định. Tại các địa điểm bỏ phiếu đã niêm yết danh sách cử tri; danh sách người ứng cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp; việc trang trí tại 30 điểm bỏ phiếu theo một mẫu thống nhất đang được Trung tâm Văn hoá - Truyền thông tập trung thực hiện. Đến nay công tác tuyên truyền, cổ động trực quan được trú trọng, quan tâm bằng nhiều hình thức giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức được mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bầu cử.

Kiểm tra việc chuẩn bị cơ sở vật chất tại các điểm bầu cử

      Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Bí thư Thị uỷ Đặng Thanh Hải đề nghị các phường xã tiếp tục triển khai các bước tiếp theo trong công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp theo kế hoạch, đảm bảo đúng tiến độ, cần chú trọng công tác tuyên truyền, treo pano, khẩu hiệu, trang trí khu vực bỏ phiếu. Đồng thời, tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan sạch, đẹp. Để thực hiện công tác phòng chống dịch covid-19, trước mắt là chuẩn bị cho các cuộc tiếp xúc cử tri, đồng chí Bí thư Thị uỷ đề nghị, các tổ dân phố có nhà văn hoá chật hẹp cần chuẩn bị các điều kiện để có thể tổ chức ngoài sân để cử tri ngồi giãn cách.

    Về khó khăn trong việc trang trí tại một điểm bỏ phiếu, đồng chí Bí thư Thị uỷ đã chỉ đạo các phường xã và các phòng, ban, cơ quan có liên quan tập trung khắc phục./.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.330.378
    Online: 55