Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, cấp ủy chính quyền các cấp ở thị xã Hồng Lĩnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: Trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống truyền thanh từ thị đến thôn, tổ dân phố, hướng dẫn các hộ dân cài đặt ứng dụng Bluezone, đeo khẩu trang nơi công cộng…  nhằm nâng cao ý thức cho nhân dân về phòng, chống dịch.

    Hưởng ứng chiến dịch thay khung ảnh đại diện, ảnh bìa đồng thời trên các nền tảng mạng xã hội của cá nhân với chủ đề: “Đồng lòng quyết tâm giữ vững thành quả chống dịch COVID-19” do Bộ Y tế phát động, nhiều cán bộ và người dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã tích cực tham gia.

    Hoạt động nhằm kêu gọi người dân hãy đồng lòng nêu cao tinh thần yêu nước và thực hiện 4 khuyến cáo phòng, chống dịch COVID-19.

    Nhiều người dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã nhiệt tình hưởng ứng, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế lao động (1/5).

  Hãy hưởng ứng chiến dịch do Bộ Y tế phát động bằng cách làm theo hướng dẫn:

    B1: Ấn vào ảnh đại diện trên Facebook, Lotus, Zalo... chọn "Cập nhật ảnh đại diện"

    B2: Ấn "Thêm khung"

    B3: Tìm kiếm khung "Đồng lòng chống COVID" (phát hành bởi Sức khỏe Việt Nam)

Bộ Y tế kêu gọi mỗi người dân:

1. Hạn chế đến nơi công cộng, tụ tập đông người không cần thiết.

2. Không được chủ quan, lơ là. Luôn đề cao cảnh giác phòng chống dịch, khi phát hiện các trường hợp nghi ngờ nhập cảnh trái phép cần lập tức thông báo ngay cho chính quyền địa phương để tổ chức cách ly, xử lý kịp thời.

3. Thực hiện tốt khuyến cáo 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TỤ TẬP - KHAI BÁO Y TẾ để phòng, chống dịch COVID-19.

4. Liên hệ với đường dây nóng Bộ Y tế: 1900.9095 để được tư vấn khi cần thiết.

    Vì lợi ích của đất nước, cộng đồng và của chính mình, mỗi người dân Việt Nam hãy đồng lòng quyết tâm giữ vững thành quả đã đạt được trong phòng chống dịch COVID-19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.154
    Online: 62