Thực hiện kế hoạch tổ chức thi đấu các môn trong chương trình Đại hội thể dục thể thao phường Nam Hồng lần thứ VII – năm 2021; sáng ngày 25/4/2021, UBND phường tổ giải thi đấu giải kéo co nam – nữ năm 2021 trong chương trình Đại hội TDTT lần thứ VII. Giải đấu diễn ra trong 1 buổi tại sân Trung tâm văn hóa thể thao phường.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải

    Giải kéo co Đại hội TDTT phường Nam Hồng lần thứ VII là hoạt động nhằm phát triển phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", nâng cao sức khỏe để đáp ứng nhu cầu học tập, công tác, lao động sản xuất của cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn phường. Đồng thời, thể hiện sức mạnh đoàn kết toàn dân trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa, đô thị văn minh.

Các đội thi đấu quyết tâm..

Khá kịch tính..

và không kém phần hấp dẫn

    Tham gia Giải lần này có 16 đội với gần 250 vận động viên. Trong đó có 8 đội nam, 8 đội nữ đến từ các tổ dân phố. Các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Qua 01 buổi thi đấu, với tinh thần vui, khỏe, trong sự reo hò cổ vũ của cổ động viên, các đội đã cống hiến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn, những trận đấu hay nhưng không kém phần kịch tính bởi sự thi đấu hăng say, nhiệt tình.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội nam TDP 1

    Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất nam thuộc về đội TDP 1, nhì thuộc về đội TDP 3, giải ba cho đội TDP 7, TDP 6. Đối với đội nữ, giải nhất được trao cho đội TDP 6 , giải nhì cho đội TDP 4, giải ba cho đội TDP 7, TDP 1./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.001
    Online: 11