Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân năm 2021, với phương châm “Hướng về đoàn viên, người lao động”, ngày 23/4, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên” với 03 đơn vị Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà (thuộc Công ty TNHH Tâm A), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển  Hà Tĩnh – Phòng giao dịch Hồng Lĩnh và Công ty Cổ phần Xây dựng & Dịch vụ thương mại Sơn Hải.

    Vào sáng ngày 23/4, tại Cơ quan Liên đoàn Lao động thị xã đã diễn ra Lễ ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Hà Tĩnh – Phòng giao dịch Hồng Lĩnh và Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ thương mại Sơn Hải với LĐLĐ Hồng Lĩnh. Chứng kiến Lễ ký kết giữa các đơn vị có đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Thị ủy viên, Chủ tịch UBMT Tổ quốc thị xã, đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội thị xã.

    Theo ký kết, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Hà Tĩnh – Phòng giao dịch Hồng Lĩnh sẽ có 02 chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng là cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức (đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trực thuộc LĐLĐ Hồng Lĩnh. Chương trình 1 là chương trình ưu đãi lãi suất vay cho đoàn viên, CNVCLĐ vay để phục vụ nhu cầu đời sống để thanh toán các chi phí cho mục đích tiêu dùng, sinh hoạt cá nhân và gia đình cá nhân; cá nhân vay vốn phục vụ nhu cầu nhà ở đích thực, vay mua ô tô; mức lãi suất thấp hơn so với kế hoạch thông thường là 0,5%. Chương trình 2 là chương trình hỗ trợ khi đoàn viên, CNVCLĐ mua bảo hiểm ô tô, xe máy của Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Trung Bộ, cụ thể: Đối với bảo hiểm xe máy số tiền BIDV hỗ trợ trung bình từ 61% đến 62% (mà phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc. Mức TNDS đối với bên thứ ba không thay đổi). Đối với bảo hiểm xe ô tô,  mua bảo hiểm TNDS bắt buộc xe ô tô 05 chổ, 07 chỗ, xe bán tải…hỗ trợ mức 18-20%.

    Còn đối với công ty Cổ phần xây dựng & Dịch vụ thương mại Sơn Hải sẽ thực hiện giảm giá từ 6-10% trên giá bán cho đoàn viên công đoàn khi mua sản phẩm như tivi, điều hòa, máy giặt, quạt điều hòa, tủ lạnh, bếp từ, xe máy điện (gồm 21 mặt hàng). Công ty cũng cam kết cung cấp cho đoàn viên công đoàn và người lao động có thẻ đoàn viên hoặc xác nhận của công đoàn cơ sở với mức giá ưu đãi giảm 10% theo hình thức trả góp trong vòng 06 tháng không tính lãi khi mua các sản phẩm như xe đạp điện, ti vi, máy giặt, xe máy điện… Ngoài ra, vào dịp Tháng công nhân, các dịp lễ 1/5, 2/9, tết dương lịch, âm lịch, CNLĐ có cơ hội mua hàng giảm giá tới 15-20%.

    Vào chiều ngày 23/4, Liên đoàn Lao động thị xã đã kí kết thỏa thuận hợp tác với tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà về chương trình chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, cán bộ, công chức và người lao động trên địa bàn thị xã. Tại buổi làm việc, các bên đã thỏa thuận hợp tác trên nguyên tắc bình đẳng, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và khả năng của mỗi bên trong việc đảm bảo quyền lợi cho đoàn viên. Đồng thời, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn và thương hiệu của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà. Sau khi thảo luận các vấn đề liên quan, hai bên đã tiến hành ký kết thành công thỏa thuận hợp tác khám sức khỏe định kỳ cho đoàn viên, người lao động.

    Theo đó, Đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ  thuộc LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh sẽ được Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà ưu đãi khi thực hiện khám và tư vấn sức khỏe tổng quát, cận lâm sàng (siêu âm, điện tâm đồ, chụp X quang tim – phổi, nội soi tai, mũi, họng); khám  sản phụ khoa; xét nghiệm máu, Pap Mear - tầm soát ung thư cổ tử cung... được giảm giá so với giá công bố 70% (đối với nữ), 61% (đối với nam).

    Để triển khai hiệu quả các nội dung thỏa thuận giữa LĐLĐ thị xã và các doanh nghiệp về chương trình phúc lợi, các cấp công đoàn Hồng Lĩnh sẽ tập trung tuyên truyền, thông tin rộng rãi đến đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn thị xã về chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”… Đồng thời tuyên truyền, giới thiệu và vận động đoàn viên, người lao động địa bàn  tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có ưu đãi theo chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn", góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mỗi doanh nghiệp”./.                                       


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.149
    Online: 93