Ứng dụng VssID - BHXH số là ứng dụng trên nền tảng thiết bị di động của BHXH Việt Nam. Ứng dụng VssID hiện cung cấp nhiều tính năng, tiện ích, phục vụ các nhu cầu thông tin thiết yếu như: Theo dõi quá trình tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp; lịch sử thụ hưởng các chế độ, chính sách BHXH, BHYT. Điều đặc biệt là ứng dụng VssID còn dùng để phục vụ khám chữa bệnh BHYT, thay thế thẻ BHYT bằng giấy như hiện nay; dịch vụ hỗ trợ 24/7. 

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng cho cán bộ, công chức tại xã Thuận Lộc

    Ông Hồ Văn Phong - Giám đốc BHXH thị xã Hồng Lĩnh cho biết: “Thực hiện văn bản chỉ đạo của UBND thị xã, sau một thời gian ngắn, BHXH  thị xã đã truyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID cho 1.303 người tại 143 đơn vị sử dụng lao động tham gia BHXH, BHYT trên địa bàn.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng tại Chi cục Thi hành an dân sự thị xã

    Song song với việc hướng dẫn cài đặt ứng dụng, ngành cũng đã phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh tổ chức tiếp đón, giải quyết quyền lợi BHYT khi người bệnh sử dụng thông tin thẻ BHYT trên ứng dụng VssID thay cho thẻ BHYT giấy khi đi KCB”.

Hướng dẫn cài đặt tại Công ty Haivina Hồng Lĩnh

    Việc triển khai ứng dụng VssID là một bước đi quan trọng để BHXH Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu xây dựng thẻ BHYT điện tử và sổ BHXH điện tử. Theo chỉ tiêu Tỉnh giao năm 2021, thị xã Hồng Lĩnh phải cài đặt ứng dụng VssID cho trên 6.000 người.

    Như vậy, từ nay đến cuối năm 2021, BHXH thị xã Hồng Lĩnh sẽ tập trung cao cho việc giới thiệu tính năng, tiện ích của ứng dụng, phấn đấu hướng dẫn, cài đặt cho khoảng 4.697người tham gia BHXH, BHYT có sử dụng thiết bị di động đăng ký, cài đặt ứng dụng BHXH số”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.607
    Online: 52