Nằm trong chuỗi hoạt động của chương Lễ hội Giỗ Quốc tổ Hùng Vương năm 2021, tối ngày 20/4, tức 9/3 âm lịch tại Khu di tích Đại Hùng, phường Đậu Liêu, Ban tổ chức Lễ hội Giỗ Quốc tổ Hùng Vương đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ "Tiếng hát về cội nguồn".

Màn biểu diễn múa lân bắt đầu cho đêm diễn

    Đến dự có các đồng chí trong Ban thường vụ Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các phòng, ban ngành, đoàn thể thị xã, các phường, xã, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng đông đảo tăng ni phật tử và bà con nhân dân trong và ngoài địa bàn cùng về dự.

Các bài hát ca ngợi vẻ đẹp của mảnh đất và con người Hà Tĩnh

   Tham gia chương trình có gần 20 tiết mục văn nghệ với sự góp mặt của dàn diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa – Truyền thông thị xã Hồng Lĩnh, con em diễn viên của thị xã Hồng Lĩnh đang học tập và sinh sống trên mọi miền Tổ quốc và một số ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt là sự góp mặt của danh hài đất Bắc nghệ sỹ ưu tú Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Nghệ sỹ hài Quang Thắng, các ca sỹ nhí đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu bằng những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, mảnh đất và con người Hồng Lĩnh.

Tiết mục thổi kèn đến từ các nghệ sỹ quê lúa Thái Bình

   Với lời ca, tiếng hát của mình, các ca sỹ, nghệ sỹ đã truyền những bản hùng ca khơi gợi niềm tự hào dân tộc, đạo lý uống nước nhớ nguồn và lòng tôn kính đối với tổ tiên của dân tộc Việt Nam đến với khán giả.

Ca sỹ nhí Thái Hà cũng góp mặt với một số ca khúc

Tiết mục nhảy sôi động của các bạn học sinh Trường THPT Hồng Lĩnh 

Tiết mục biểu diễn của ca sỹ Thanh Thanh Hiền

Tiết mục hài Rể nội - Rể ngoại của các nghệ sỹ: Xuân Hinh, Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền.. 

...mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái

Lãnh đạo thị xã và Trụ trì chùa Đại Hùng tặng hoa chúc mừng các nghệ sỹ

    Chương trình giao lưu văn nghệ "Tiếng hát về cội nguồn" là một trong những hoạt động chính của Lễ hội Giỗ Quốc tổ Hùng Vương tại thị xã Hồng Lĩnh năm nay./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.565
    Online: 71