Nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2021, sáng nay 19/4, tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đại Hùng, phường Đậu Liêu, UBND Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền nam tranh Cúp Tứ Hùng lần thứ nhất. 

Các đội tuyển tham gia giải

    Đến dự Lễ khai mạc có đồng chí Trần Xuân Lương - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh cùng các phòng nghiệp vụ của Sở; lãnh đạo các huyện Nghi Xuân, Can Lộc và huyện Tiền Hải - tỉnh Thái Bình.

    Về phía thị xã Hồng Lĩnh có các đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể thị xã; lãnh đạo các phường, xã cùng đông đảo cán bộ và nhân dân trên địa bàn và các vùng phụ cận đến xem và cổ vũ cho các đội tuyển.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Tổ chức lễ hội khai mạc giải

    Tham gia giải bóng chuyền nam tranh Cúp tứ hùng thị xã Hồng Lĩnh lần thứ nhất có 3 đội của Hà Tĩnh gồm: chủ nhà thị xã Hồng Lĩnh, các huyện Can Lộc, Nghi Xuân và đội ngoại tỉnh Tiền Hải (tỉnh Thái Bình).

Đại diện vận động viên...

...và trọng tài tuyên thệ

     Đây là một trong những hoạt động văn hóa - thể thao tại Đại lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương do UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức.

Lãnh đạo tỉnh, thị xã trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia giải

    Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào lượt thi đấu đầu tiên theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các thứ hạng.

Các đội tuyển đã mang đến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt..

..và đầy kịch tính

Với sự cổ vũ của đông đảo khán giả

    Nhờ làm tốt khâu chuẩn bị, lựa chọn các cầu thủ trẻ, luyện tập chu đáo nên các vận động viên thi đấu rất nhiệt tình, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp mắt, làm nức lòng người hâm mộ đến xem và  cỗ vũ các trận đấu tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đại Hùng ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.215
    Online: 67