Sáng ngày 09/4, BCH quân sự thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự có lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, về phía Thị xã có đồng chí Đặng Ngọc Huấn, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ. 

    Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Đảng uỷ BCH Quân sự thị xã đã có nhiều hình thức tuyên truyền, nhân rộng mô hình mới, cách làm hay cũng như các điển hình tiên tiến trong cơ quan, đơn vị. Đối với việc thực hiện 5 nội dung chuẩn mực của bộ đội cụ Hồ thời kỳ mới, Đảng uỷ đã cụ thể hoá 5 tiêu chí học tập sát với chức năng, nhiệm vụ, dễ nhớ, dễ thực hiện; đồng thời đề ra các khâu đột phá và nhiều hoạt động thi đua. Sau 5 năm thực hiện, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ LLVT thị xã Hồng Lĩnh đã dành được nhiều kết quả chuyển biến tích cực về ý thức trách nhiệm, đạo đức lối sống, tác phong công tác... 100% cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định và tin tưởng tuyệt đối vào đường lối đổi mới của Đảng; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu. Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên đã tập trung đóng góp nhiều ý kiến chất lượng, phân tích làm rõ những ưu khuyết điểm hạn chế; đặc biệt là đề xuất nhiều chủ trương, biện pháp, cách làm mới sáng tạo, hiệu quả hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

    Hội nghị đã thống nhất 7 nhiệm vụ trọng tâm tiếp theo cần thực hiện, trong đó tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, chi bộ thực hiện tốt Chỉ thị 184 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 4 về xây dựng chi bộ "3 tốt, 3 không". Tăng cường quản lý giáo dục, rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên, xây dựng đội ngũ cán bộ thực sự tiền phong gương mẫu, thực sự là những tấm gương sáng cho quần chúng học tập noi theo.

    Tại hội nghị, đã có 3 được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05 -CT/TW của Bộ Chính trị trong thời gian qua./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.953
    Online: 115