Chiều ngày 01/4/2021, Hội Nông dân thị xã phối hợp với Trung tâm Chính trị tổ chức lớp chuyên đề Bồi dưỡng chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho 60 đồng chí cán bộ làm công tác Hội Nông dân cơ sở và tổ Hội Nông dân nghề nghiệp. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Vinh – UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, Phòng Nội vụ UBND thị xã và UBMTTQ thị xã.

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã đã nhấn mạnh: Việc học tập, nghiên cứu chủ nghĩa yêu nước Việt Nam cũng như việc tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp là rất quan trọng nên yêu cầu các đồng chí học viên nghiêm túc tiếp thu các nội dung để đạt được yêu cầu, nhiệm vụ của lớp học. Đồng thời đề nghị các đồng chí giảng viên thực hiện tốt việc báo cáo theo chương trình đề ra, tăng cường cung cấp, bổ sung những thông tin, liên hệ tình hình thực tiễn để làm rõ các nội dung chuyên đề.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

    Qua lớp học nhằm giúp cho hội viên hiểu được những vấn đề cơ bản chung nhất của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam; nắm vững những nội dung chủ yếu của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân, nhất là những nội dung về quyền và nghĩa vụ công dân trong bầu cử; tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp. Từ đó, góp phần vun đắp tình cảm, phát huy tinh thần yêu nước và tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động cho các cán bộ, hội viên trong việc tham gia tiến hành bầu cử theo đúng quy định của pháp luật./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.317.388
    Online: 60